top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

แดดแรงแค่ไหนผมไม่กลัว บอกลา ทุกปัญหาผมเสียกับ Oriental Princess เจลวิตามินบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ค. 2562

แดดจะแรง ลมจะพัด ตอนนี้ไม่มีกลัวแล้วจ้า หัวสิงโตแค่ไหนก็เรียบดุจแพรไหม ง้อววววว

วันนี้มี เจลวิตามินบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น Oriental Princess เจ้าตัวนี้เลยจ้า

Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Fluffy Hair

สรรพคุณเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าาถูกใจสาวๆ ผมแห้ง เสีย ชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก ไม่เรียงตัวตามธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ Natural Keratin Repair Plus E™ ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) ให้แข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม

พร้อม D-Panthenol โปรวิตามินบี 5ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย พร้อมด้วยสารสกัดจาธรรมชาติ Sunflower Seed Oil ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น และ Golden Root ช่วยบำรุงเส้นผมชี้ฟู ไร้น้ำหนักให้กลับมาแข็งแรง มีน้ำหนัก นุ่มลื่นน่าสัมผัส



เนื้อใส ๆ เบาบาง ไม่เหนียว ลื่นๆ กลิ่นหอมมาก

วิธีใช้ : กดใส่อุ้งมือแล้วโชลมเส้นผมเมื่อผมแห้งหรือหมาด


สภาพหัวสิงโต โอ้โห ปล่อยทีฟูกว่าตัวก็ผมนี่แหละจ้า



AFTER

หลังใช้ : ผมดูดีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ ผมหอม เรียบลื่น และนุ่มทันที ไม่เหนียวนะคะ แพรวเองไม่ค่อยหนีบผม ทำผม แรงๆเท่าไหร่ เน้นปล่อยให้แห้งธรรมชาตค่ะ อาจมีบางเส้นดีดๆบ้างเนอะ แต่ก็ดีกว่าหัวสิงโตจ้า สำหรับสาวหัวฟู ด้อนวอรี่ไปเลยจ้า


How to ทรงผมที่ทำบ่อยค่า


ใครที่ลังเลบอกเลยว่าอย่าพลาดจเา ขายดีมากๆ แถมกันแดดให้เส้นผมเราอีกด้วยนะ ดีงามมากค่า


ช่องทางการจัดจำหน่าย ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com


หรือจะสอบถามแอทมินสั่งซื้อช่องทางออนไลน์อื่นๆ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/ WEB : https://www.orientalprincess.com Line Official : Oriental Princess Line@ : opshopping Twitter : Oriental Princess YouTube : Oriental Princess




ขอบคุณ



ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page