top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

Review : Mesoestetic antiaging flash กู้ผิวเสีย เคลียผิวใส ฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ภายใน 8 ชั่วโมง

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้วีวี่ มีไอเทมเด็ดๆโดนๆสำหรับสาวๆที่มีปัญหา ริ้วรอย หน้าโทรม ไม่ใส ผิวไม่กระชับ มาแนะนำคะ จริงๆแล้วเรื่องสกินแคร์ นี่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์หลากหลายวิธีใช้ ซึ่งไอเทมแนะนำนี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนที่มีปัญหาผิวเลือกใช้กันค่ะไม่อยากพูดมากพูดเยอะ เราไปรู้จักกันเลยจ้า



Mesoestetic antiaging flash เป็น essence (เอสเซ้นส์) เข้มข้นเนื้อบางเบาที่ช่วยชะลอวัยและลดการเสื่อมสภาพของผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยกระตุ้นซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้มีความแข็งแรง อีกทั้งช่วยปรับกระชับลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า ให้เนียนนุ่มเต่งตึง ชุ่มชื่น เผยผิวใสที่อ่อนกว่าวัย ซึ่งเป็นสินค้าที่คลีนิคความงามดังๆเลือกใช้กันอีกด้วยนะ




● เอสเซ้นส์แท้นำเข้าจากประเทศสเปน

❝ mesoแท้แบบทา กระชับแก้มย้อย หน้าเรียวเล็ก ดูเด็กลง 10 ปี ❞

เพียงแค่ทาเท่านั้น สามารถฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ภายใน 8 ชั่วโมง เพียงครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยค่ะ


ด้วยความที่เขามี Mimosa Acid Oil ช่วย ลดเลือนริ้วรอย ให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และยังมีส่วนผสม Vegetable Tensor (โปรตีนจากผัก) ช่วยในการ ยกกระชับผิวหน้า ให้หน้ากระชับเรียวเล็ก ไม่หย่อนคล้อยเมื่อใช้เป็นประจำนั่นเองจ้า




วิธีใช้คือหัก ตรงคอที่มีขีดๆอยู่ ใช้แรงหักนิดหน่อยนะคะ


ตัวเนื้อ essence มีเนื้อสีเหลืองๆอ่อนๆ กลิ่นเฉพาะตัวแบบธรรมชาติ ฟิลลิ่งการทาลื่นค่ะ เหมือนเอสเซ้นส์เซรั่ม แต่เนื้อจะดูเข้มข้นกว่าเยอะเลยค่ะ จากนั้นเราก็ทานวดวนๆให้ซึมเข้าผิวหน้าพอซึมเข้าผิวผิวหน้าจะดูวาวๆ เนียนสวยค่ะ


ความเปลี่ยนแปลง

Before & After


หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ครบ 14 วันรู้สึกได้ว่าผิวเราที่กร้านๆง่าย ไม่ค่อยกระชับมันค่อยๆรู้สึกว่าผิวฟูขึ้น เด้งขึ้นและรุ้สึกได้ว่ารูขุมขนเล็กลง จุดด่างดำจางลง(สีเข้มค่อยๆจาง) ถือว่าเริ่ดเลยให้ 8 /10 เพราะแอบหักยากบางทีก็ใช้ไม่หมดใน 1 แคป ( 1 แคปใช้ได้ 2-3 ครั้งเลยนะคะ )โดยรวมถ้าเร่งรีบตัวนี้เริ่ดเลยจ้า


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวโทรมเสีย เราแนะนำเลยค่ะ ไอเทมนี้เอาอยู่แน่นอน กระชับฟูเร่งด่วนใน 8 ชั่วโมง ถือว่าคุ้มมากๆจ้า


^_^


ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook : Mesoestetic Thailand (https://www.facebook.com/mesoestetic.th/)

Instagram : mesoestetic_th (https://www.instagram.com/mesoestetic_th)


ช่องทางจัดจำหน่าย

INBOX Facebook : m.me/mesoestetic.th

Line : mesoestetic (https://line.me/ti/p/x0zlgl2qci)

Instagram : mesoestetic_th https://www.instagram.com/mesoestetic_th

โทร. 097-043-3305



ขอบคุณ






ดู 190 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page