top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

Miracle Shine : Miracle Hair Serum เซรั่มเร่งผมยาว ปัญหาผมร่วง ใน 1 เซ็ต

อัปเดตเมื่อ 9 เม.ย. 2562


เมื่อเข้าสู่วัย 29 นอกจากปัญหาผิว ก็ก็มีปัญหาเส้นผมนี่แหละ ที่มากวนใจเสมอ วีวี่เองก็เป็น ทั้งผมร่วง บางจนเห็นหนังหัว ผมร่วงเป็นหย่อมๆ บางครั้งก็ร่วงมากจนเหมือนคนเป็นโรคมะเร็ง 555 + สรรหาทุกวิธีทุกสินค้า ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี ไม่ว่าจะเป็นทรีทเมนท์แก้ผมร่วง แชมพูเอย เซรั่มแก้ผมร่วง อื่นๆ

มาลอง จนได้มาใช้เจ้า Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม จาก Miracle Shine


Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม ใน 1 กล่องจะมี 3 ขวด ขวดละ 10 มิลลิลิตร ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้เปรียบได้ว่าเป็นเซรั่มปลูกผมที่ทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผม เลยทีเดียวค่ะ ถือว่าเป็นยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด เลยนะคะวีวี่ คอนเฟริมได้เลย

ซึ่งในตัวเซรั่มปลูกผมของ Miracle Hair Serum จะมี Double Cells Actions

เซรั่มทำงานได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม

เนื้อเจล ใสๆ โดยมีสารสกัดหลักมาจากพฤกษานานาพรรณถึง 12 ชนิด

นำเข้าจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์ เซรั่มจากสารสกัดธรรมชาติที่ทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์

เพราะฉะนั้นทั้งเห็นผลและปลอดภัยแน่นอน ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน

ไม่มีซิลิโคน ปลอดภัยแม้กระทั่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก แม่ผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้ นะคะ


วิธีใช้

วิธีใช้ ก็ง่ายๆค่ะ

1. หยดเซรั่ม 1-2 หยดบริเวณที่ผมร่วงหรือบริเวณที่กังวล

และต้องการฟื้นฟูเป็นพิเศษ

2. แล้วจึงใช้ปลายนิ้วนาง (นิ้วนางเป็นนิ้วที่มีแรงน้อยที่สุด

เพราะฉะนั้นจะมีแรงกดทับลงไปที่หนังศีรษะน้อยลดการ

เสียดสีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้) นวดให้เนื้อเซรั่มซึมสู่

หนังศีรษะอย่างช้าๆ เพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตบริเวณที่

ผมร่วง

3. เนื้อเซรั่มจะซึมสู่หนังศีรษะ โดยไม่ต้องเช็ดหรือใช้ไดร์เป่า


สำหรับผู้ที่มีปัญหาคิ้วบาง ขนตาสั้น ขนตาไม่หนา จอนบาง จอนไม่หนา

1. หยดเซรั่ม 1 หยดบริเวณคิ้ว ขนตา จอนหรือหยดบนนิ้วนางข้างใดข้าง

หนึ่ง (นิ้วนางเป็นนิ้วที่มีแรงน้อยที่สุดเพราะฉะนั้นจะมีแรงกดทับลงไปที่หนัง

ศีรษะน้อยลดการเสียดสีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้)

2. แล้วจึงใช้ปลายนิ้วนางนวดให้เนื้อเซรั่มซึมอย่างช้าๆ

3. เนื้อเซรั่มจะซึมสู่บริเวณที่ทา โดยไม่ต้องเช็ดหรือใช้ไดร์เป่า

4. เนื้อเซรั่มที่หลงเหลือบริเวณปลายนิ้ว สามารถน ามาลูบไล้เส้นผมที่แห้งเสีย

แตกปลายหรือพันกันได้


After หลังการใช้สินค้าระยะเวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์


หลังใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผมดูแข็งแรงขึ้น ร่วงน้อยลง และมีลูกผมใหม่เกิดขึ้น

รอยกว้างของหนังศีรษะแคบขึ้นค่ะแต่ช่วงแรกๆที่มีลูกผมขึ้นมา จะบอกว่าแอบรำคานผมเกิดใหม่ชี้ขึ้น5555+


สำหรับใครที่กำลังหา เซรั่มปลูกผม หรือยิ่งใช้มาหลากหลายแล้วไม่ได้ผล

วีวี่บอกเลยค่ะว่า 1 ขวดรู้เรื่องเลยนะคะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร

FB : Miracle Shine Official (https://www.facebook.com/MiracleshineOfficial/)


โปรโมชั่น

พิเศษจากราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท

รวมค่าส่งแบบเอกชนด้วยนะคะ





ดู 362 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page