top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

MASS H-1 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ

อัปเดตเมื่อ 11 เม.ย. 2562


ใครผมร่วงยกมือขึ้น เรื่องผมร่วงนี้ วีวี่ยืน 1เลยจ้า ร่วงแบบชะนีเป็นมะเร็ง เห็นแล้วเพลีย แต่...ด้อนท์แคร์จ๊ะนี่เลยซิส MASS H-1 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ ที่ช่วยในการเกิดใหม่ของเส้นผม ป้องกันผมร่วง เซรั่มแก้ผมร่วงวิลลี่ ใช้ดี๊ดีมีมาดูกัน

MASS H-1 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ 1.เห็นผลเร็ว เพียง 2 อาทิตย์ที่ใช้ จะเห็นถึงการเกิดผมใหม่ ป้องกันผมร่วง 2.สินค้ารับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลีและไทย

ทำหน้าที่ป้องกันผมขาดหลุดร่วงและทำให้รากผมแข็งแรง ร่วมทั้งช่วยควบคุมหนังศีรษะและบรรเทาอาการคันที่หนังศีรษะอย่างได้ผล 3.สูตรเย็นสดชื่น ผมไม่มัน สามารถใช้ผลิตภัณฑ์จัดแจ่งทรงผมได้เลย 4.ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย นวัตกรรมใหม่ล่าสุด

ที่ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง 5.ช่วยขจัดรังแคและบรรเทาอากาศคันที่หนังศีรษะ

และช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย


มาดูปัญหาที่เราเจอกันค่ะก่อนใช้ของวีวี่ค่ะ


ผมร่วงจนเห็นหนังศรีษะ บางมากและร่วงทุกวี่ทุกวัน หนังศีรษะคงเครียดผมเลยร่วงเนอะ

แต่พอได้ลองใช้ เซรั่มแก้ผมร่วง MASS H-1 เข้ามาแก้ปัญหาผมร่วง เอาจริงๆ 1อาทิตย์ผมร่วงน้อยลงมาก และรังแคยังลดลง หนังศรีษะไม่แห้งหรือมันจนเกินไปด้วย สรุปได้เลยว่าดีมากๆเลยค่ะ



วิธีใช้ :

หลังจากสระผม เช็ดหนังศรีษะให้แห้ง ฉีดโทนิคลงบนหนังศรีษะ

ในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วเพื่อช่วยให้หนังศีรษะดูดซึมโทนิคเข้าไป


หลังใช้

กลิ่น : หอมแบบสมุนไพร ไม่ฉุน

สัมผัส : เมื่อตัวเนื้อเซรั่มลงที่หนังศรีษะสักพักจะรู้สึกเย็นผ่อนคลาย

ผลการใช้ : อย่างที่บอกค่ะผมร่วงติดหวีน้อยลง หนังศรีษะดูสุขภาพดี







ถือว่าเด็ดและดี ช่วยลดปัญหาผมร่วง และยังกระตุ้นให้รากผมแข็งแรงอีกด้วค่ะ ไปลองจ่ะ❤️❤️❤️


ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

WEB : https://www.massh1.com/

Facebook : https://www.facebook.com/massh1official/


ราคาปกติ 1,890 บาท


โปรโมชั่น วันที่ 23-31 มีนาคม 2562

MASS H-1 ขนาด 150 ml.

1.Gift Set ราคา 3,260 บาท 150 ml. 2 ขวด ฟรี 30 ml. 1 ขวด จนกว่าสินค้าจะหมด

2.ซื้อ 3 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 2 ขวด/1 ใบเสร็จ

3.ซื้อ 4 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 3 ขวด/1 ใบเสร็จ


MASS H-1 ขนาด 30 ml.

1.ซื้อ 1 ขวด ราคา 590 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท/ขวด

2.ซื้อ 2 ขวด ราคา 1,180 บาท(จากปกติ 1,380 บาท) ฟรี 1 ขวด







ดู 49 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page