top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

REVIEW : NIVEA SUN PROTECT & WHITE INSTANT WHITE & SMOOTH SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดที่ชะนีไทยค


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน แพรวาวีวี่ ชะนี อินดี้มาแล้วจ้า

วันนี้เรามาดูกันค่ะว่า ชะนีวีวี่ มี ผลิตภัณฑ์ดีๆ เด็ดๆ ที่สาวๆไม่ควรพลาด อย่าง ครีมกันแดด NIVEA SUN PROTECT & WHITE INSTANT WHITE & SMOOTH SPF50+ PA+++ มารีวิวกันจ้า บอกเลยว่า สวยคุ้มแน่นอน ><


เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ชะนีได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมจากทาง NIVEA THAILAND ( แพรเคยรีวิวไว้เมื่อครั้งก่อน ) เลยมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆของ NIVEA บอกเลยว่าเด็ดดวงทุกชิ้นเลยล่ะคะ วันนี้ก็เลยหยิบยก ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆควรมีและไม่ควรพลาดมารีวิวให้ สาวๆ ไว้ตัดสินใจเลือกหาผลิตภัณฑ์กันแดดผิวหน้าที่เหมาะกับผิวสาวๆอย่างเราค่ะ


เรามารู้จักผลิตภัณฑ์ NIVEA SUN PROTECT & WHITE INSTANT WHITE & SMOOTH SPF50+ PA+++กันค่ะว่าเค้ามีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


เนื้อครีมสีขาวชมพูๆ

เค้าบอกว่าเป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากนีเวียซันค่ะ

แบรนด์เดียวที่มี ULTRA DEEP UVA1 PROTECTTION**

นอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แล้ว ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของรังสี UVA1 ได้ดีกว่าครีมกันแดดทั่วไปค่ะ

และยังปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสในทันที

Licorice Extract, VITAMIN E & HYDRA IQ

คุณสมบัติที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย VITAMIN E และเทคโนโลยี HYDRA IQ Repair and hydrates for a radiant & even skin tone. ที่สามารถฟื้นฟูผิวและยังคงความชุ่มชื่นผิวให้สมดุล และเข้ากับทุกสภาพผิว

Light Texture & MICRO-SIZED MOLECULES

ด้วยอนุภาคเล็กขนาดไมโคร ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ทำให้ผิวไม่มัน ไม่เยิ้ม

Perfect MAKE-UP COVERAGE

ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิว ทาแล้วกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย ไม่วอก (ส่วนตัวใช้แทนไพร์เมอร์) ทาทีเดียวได้ทั้งกัน แดด บำรุง ไพร์เมอร์ จริงๆเราใช้พร้อมกับ NIVEA EXTRA WHITE MAKE UP STARTER 3IN1 MOISTURIZING SERUM SPF33 PA+++ เพราะรู้สึกว่าไม่ต้องใช้รองพื้นเลย ใช้คู่กันเอาอยู่แล้วผิวไม่เสียด้วย เริ่ด!!! ยิ่งเจอแดดเป็นเวลานานๆบอกเลยว่าหน้าไม่เขียว ไม่มันไม่เหนอะแน่นอนค่ะชะนีเอาหัวเป็นประกัน

เรามาดูกันค่ะว่าเมื่อใช้แล้วผิวเปลี่ยนแปลงยังไง งานนี้พลีชีพเลยค่ะ หน้าสด!!!

ใครมีพระรีบห้อยซะนะ ฮ่าๆๆ บางทีวีวี่ก็แอบบหลอนตัวเองค่ะเพราะหน้ายับมาก!!!

เอ้าดูกันเลย

เบื้องต้นเลย วีวี่เป็นชะนีผิว ผสม เดี๋ยวแห้ง เดี๋ยวมัน แถมผิวกร้าน รอยสิว รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวเพียบเลย ทำให้ผิวดูไม่สม่ำเสมอ และต้องแต่งหน้าแน่นทุกวันหลาย Step มาก และเสียเวลามากๆเลย (ผิวหน้าตามนี้เลย พังมั้ยคะ)


ด้านข้างแก้มแบบซูมค่ะ จะเห็นได้ว่าชะนีวีวี่มีรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวชัดเจน แถมรูขุมขนชัดมาก พื้นฐานผิวหน้าชะนีววีวี่ผิวค่อนข้างขาว รอยต่างๆนางเลยชัดแบบ HD ไปถึงขั้น 4K เลยทีเดียว


ด้านข้างแก้มอีกข้างค่ะ ไม่ต่างกันแต่ข้างนี้รอยสิวที่เพิ่งจะยุบชัดเจนเลยค่ะ ดำ คล้ำ รูขุมขน สิวเสี้ยน ครบเลย ชะนีเพลีย!!!


และแล้วเราก็มาดูกันค่ะว่าหลังจากทาเจ้าครีมกันแดด NIVEA SUN PROTECT & WHITE INSTANT WHITE & SMOOTH SPF50+ PA+++ แล้วผลเป็นยังไง ตามภาพเลยจ๊ะ (อธิบายผลใต้ภาพน๊า)



ผิวหน้าดูขาว สว่างขึ้นดูไบร์ทขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง รอยแดงจางลงในระดับนึง ต้องบอกไว้ก่อนค่ะว่านางปกปิดระดับหนึง ทำให้ผิวดูเนียนเรียบมีมิติ ค่ะ ถ้าสาวๆคิดว่าปิดรอยมิดล่ะก็ คิดใหม่ค่ะนางไม่ใช่รองพื้นเนื้อหนาๆ หรือ คอซิลเลอร์นะคะ นางอยู่โมเม้น เมคอัพเบสน๊าา ><

ต่อๆอีกหนึ่งข้างค่ะ



ผล : เช่นเดียวกับด้านบนค่ะ แต่ให้สังเกตรอยสิว จะจางๆลงเพราะผิวรอบๆสว่างใสขึ้นกลืนไปกับผิวจึงเรียกได้ว่ามิติหักเหของแสง

และสีผิวดี๊ดี ผิวเนียนเรียบไม่มันค่ะ บอกเลยว่า เฮ้ยยย ดี๊ดี ชะนี ให้ 10 ดาว

****แต่งหน้าแล้วเป็นยังไง ไปดูกัน***

ทาครีมกันแดด NIVEA SUN PROTECT & WHITE INSTANT WHITE & SMOOTH SPF50+ PA+++ เสร็จแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นอัดแข็งแบบผสมรองพื้นก็พอค่ะ ลงคิ้วลงตา โอโลฮ่า ทาปากโลด สวยฟรุ้งฟริ้ง ไม่หนักหน้าแน่นอน ^^



สรุปแบบย่อๆ : ครีมกันแดด NIVEA SUN PROTECT & WHITE INSTANT WHITE & SMOOTH SPF50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่ลบคำภาพเดิมๆของครีมกันแดด NIVEA SUN สูตรเก่าๆไปได้เลยค่ะ เพราะครีมกันแดด NIVEA SUN สมัยก่อนนั้นนางจะขึ้นชื่อเรื่องความเหนียวเหนอะหนะ หน้ามันเร็ว ทาแล้วไม่ซึมเข้าผิว ขอบอกไว้เลยว่าคราวนี้นางเอาจริงไม่ได้มาเล่นๆ นางมาเป็น THE FACE ของชะนีไทยแน่นอน ผิวไม่มัน ไม่เยิ้ม เพิ่มเติมความกระจ่างใส กลมกลืมเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์มากบอกเลยว่าช๊อตนี้แบรนด์อื่นตายนะจ๊ะ ด้วยราคา และ สถานที่ซื้อนางอีก ดี๊ดี เซเว่นก็มี บิ๊กซีก็เพียบ โลตัสนี่ขายดี ท๊อปก็มี ไปดู 555+

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

www.nivea.co.th

www.facebook.com/NIVEAThailand

ครั้งหน้าหากชะนีแพรวาวีวี่ มี ผลิตภัณฑ์เด็ดๆ ดีๆ จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกน๊าาา

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบน๊าาา

บรั๊ยยย


ดู 132 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page