top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

แขนกระชับไม่มีย้วยด้วย VASER ดูดไขมันกระชับแขนให้เรียวงาม By 3A CENTER

อัปเดตเมื่อ 21 ก.พ. 2562


สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้มาอีกแล้วจ้า วีวี่มาแว้วววว

เคยเป็นกันมั้ยคะ สาวอวบอยากเซ็กซี่ อยากใส่เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดียวสวยๆ

จะใส่ทีไรขาดความมั้นใจทุกที เพราะกลัวจะเห็นแขนย้วยๆของวี่ 5555+

เมื่อไม่กี่วันมานี้วี่ได้มีโอกาส ไปทำ VASER ดูดไขมันใต้ท้องแขนมา บอกเลยว่า เริ่ดสุด

แขนที่ย้วยๆ กระชับขึ้น แถมดูเล็กลงด้วยแหละ

เรามารู้จักการดูดไขมันด้วยวิธีการ VASER กัน


VASER คือ เทคโนโลยีใหม่ในการกำจัดไขมันที่มีความปลอดภัยสูง เป็นการ ดูดไขมัน เฉพาะส่วนเพื่อให้ร่างกายมีสัดส่วนที่กระชับได้รูปมากยิ่งขึ้น หลักการคือเป็นการปล่อยพลังงานคลื่นเสียง (Ultrasound) ในระดับความถี่ที่จะไปทำลายเฉพาะเจาะจงแต่กับเซลล์ไขมันในชั้นไขมันเท่านั้นทำให้ก้อนไขมันกลายเป็นของเหลว แล้วคุณหมอก็สามารถดูดออกมาจากร่างกายได้โดยง่ายนั่นเองค่า

VASER เหมาะกับคนที่มีไขมันส่วนเกินสุดๆ ที่ไม่ว่าจะออกกำลังกายเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลด หรือไม่เห็นผลสักกะที โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง สะโพก ต้นขา แต่ของวี่นี่ต้นแขนเลย งื้อแต่ VASER สามารถใช้ได้กับแทบทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใต้คางของคนที่มีน้องเหนียง 5555+

VASER ถือว่าเป็น วิธีที่ปลอดภัย รวดเร็ว เจ็บปวดน้อย เห็นผลจากการดูดในครั้งเดียวถือได้ว่า รวดเร็วทันใจ

ไม่ต้องพักฟื้น แถมดูดปั๊บขับรถกลับบ้านสบายเลย

เตรียมตัวอย่างไรก่อน ดูดไขมัน ด้วย VASER

  • สิ่งแรก ๆ ที่อยากให้คำนึงถึงและเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจง่ายๆ คือ สถานพยาบาลที่เชื่อถือได้ ความปลอดภัยจากการดูดไขมัน และศึกษาวิธีการให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ รวมทั้งแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง ด้วยเหตุผลหลายประการที่กล่าวมา ก็เพื่อความสวยงามอย่างปลอดภัย

  • เมื่อตัดสินใจทำเราก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอ ทางหมอตรวจลักษณะผิวหนัง และไขมันที่สะสมอยู่บริเวณชั้นผิวหนังของเราว่าสามารถดูดไขมันได้มากน้อยแค่ไหน

  • งดยาทุกประเภทที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด ไม่ว่าจะเป็นยาในกลุ่มแอสไพริน ยาคลายกล้ามเนื้อ หรือแม้แต่วิตามินบำรุงร่างกายต่าง ๆด้วยค่ะ

  • ถ้าเป็นผู้หญิงอาจหลีกเลี่ยงการทำช่วงที่มีประจำเดือนนะคะ

  • มีการแพ้ยาอะไรแจ้งคุณหมอล่วงหนานะคะจะได้จัดเตรียมการรักษาถูกน๊าา

  • งดเว้นการสูบบุหรี่ อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ก่อนผ่าตัด

ขั้นตอนการ ดูดไขมัน ด้วย VASER


ทำประวัติก่อนทำการรับบริการ


เซ็นเอกสารเงื่อนไขต่างๆเพื่อรับการบริการก่อนค่ะ


จากนั้นเจ้าหน้าที่จะพาเราไปส่งที่ห้องผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนชุดและรับการรักษาค่ะ



คุณหมอจะทำการ Mark site ตำแหน่ง จุดที่มีไขมันส่วนเกิน และวัดขนาดก่อนดูดไขมัน ก่อนดูดไขมันรอบแขนจะอยู่ที่ 31 เซนติเมตรเลยค่า


ระหว่างทำใส่สารน้ำชนิดพิเศษ (tumescent fluid) เข้าไปในตำแหน่งที่จะดูด สารน้ำจะช่วยในการลดการเสียเลือด ลดการบวมช้ำฉีดยาชาที่รอบๆบริเวณที่เราจะดูดไขมัน ต่อมาจะปล่อยพลังงาน ultrasound ไปทำลาย cell ไขมันค่ะ ระหว่างขั้นตอนนี้จะไม่รู้สึกอะไรค่ะเพราะจะชาไปหมด แต่จะมีความรู้สึกอุ่นๆเบาๆค่ะ


พอคุณหมอเห็นว่า Cell ไขมันที่ถูกทำลายจะกลายเป็นน้ำเหลว แล้วคุณหมอจะให้ท่อขนาดเล็กๆดูดออกมาอย่างนุ่มนวล อาจมีการเจ็บจี๊ดๆแบบทนได้อยู่ค่ะ แต่สำหรับวี่สบายมาก ( ตามภาพ )ระหว่างทำคุณหมอจะชวนคุยตลอดเลย ไม่เกร็งไม่เครียดเลยจ้า ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงาม 3A CENTER ทุกครั้งที่รับการรักษา จะมีคุณหมอ 2 ท่านในการดูแลรักษานะคะ ดีเว่อร์


พอดูดเสร็จจะเย็บปิดปากแผลค่ะ แผลเล็กมากเว่อร์


จากนั้นก็ปิดแผลพร้อมผ้าก๊อตเพื่อกันน้ำเกลือและเลือดด้านใน ไหลซึมออกมาค่ะ


เสร็จแล้วก็พันผ้าเทปไว้สัก 3 วันค่ะเพื่อให้เนื้อเยื่อด้านในสมานกันค่ะ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยไปรับยากลับบ้านกันค่า


หลังดูดทันทีลดลงไป 3 เซนติเมตรค่ะ เล็กลงชัดมากเลย


นี่เลยถึงใส่ไขมันที่ดูดออกมา 2 ข้างเกือบ 1 ลิตร OMG!!


รับยาเสร็จแล้วขอแชะภาพกับเจ้าหน้าที่ ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงาม 3A CENTER กันค่ะ สวยๆทั้งน๊านน ยิ่งคุณหมอยิ่งสวยน๊า หลังจากถ่ายรูปเป็นอันเสร็จเรียบร้อยขับรถกลับพัทยาชิลมาก

555+

การดูแลตัวเองหลังดูดไขมันที่คุณหมอแนะนำมาคือ ต้องใส่ชุดรัดแขนตลอดระยะเวลา 3 เดือนเลยเพื่อความเรียว และเพรียวกระชับค่ะ ที่เหลือก็คล้ายๆกับการทำศัลยกรรมทั่วไปค่าข้อห้าม การกินต่างๆเนอะ

AFTER



ภาพนี้หลังทำ 7 วันค่ะ ยังมีอาการ จื๊ดๆ ว๊าปๆ และรอยช้ำอยู่ ใช้ชีวิตตามปกติและใส่ชุดรัดตลอดเลยจ้า (รอยเส้นๆคลื่นๆนั้นเป็นรอยผ้าของชุดรัด จ้า

Update : ครบ 1 เดือนจ้า


ขอบคุณคุณหมอและพี่ๆพยาบาลรวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยนะคะ ^^ ที่ให้การบริการที่ประทับใจมีมาตรฐานและยังเป็นการรักษาที่พรีเมี่ยมสุดๆเลยค่า

สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูดไขมันกับ 3A CENTER ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงาม โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต สมารถสอบถามรายละเอียดเพื่อเข้าปรึกษาคุณหมอได้ผ่านช่องทางนี้ได้เลยค่ะ

จองคิวได้ที่ คุณโอ๋ ดรรชนี พรหมทองวรรณ Tel.085-332-9229 เปิดให้บริการทุกวัน 8:00-19:00 น.

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นเด็ดๆ www.chularat-cac.com

แผนที่เดินทางง่ายๆ


ขอบคุณ



ดู 95 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page