top of page
IT’S MY STORY
Logo-vivi-2019.png
  • รูปภาพนักเขียนBantita Wolrapitchanon

กู้หน้าโทรมด้วย HATOMUGI SET

อัปเดตเมื่อ 19 ส.ค. 2562


สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้วีวี่จะมารีวิว HATOMUGI SET ประกอบไปด้วย น้ำตบลูกเดือย และ เจลลูกเดือย บอกได้เลยค่ะว่าควรมีติดบ้านไว้เป็น สกินแคร์สามัญประจำบ้าน ที่เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราได้ดีเลย ไม่ว่าจะใช้เช้า หรือเย็น ก็ได้หม๊ดดดด ไปค่ะไปรู่จัก HATOMUGI SET กันเลยจ้า


ไอเทมแรก นี่เลย

Hatomugi Skin Conditioner : น้ำตบลูกเดือยเจ้าแรก ยอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่น น้ำตบลูกเดือย มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเนียนเด้งขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวสัมผัสนุ่มขึ้นหลังใช้ แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น

เด่นเรื่องสารสกัดของลูกเดือยธรรมชาติช่วยเรื่องการฟื้นฟูและบูสผิวให้ชุ่มชื่นเร็วและยังเรียบเนียนทันทีที่ใช้เลยจ้า เนื้อสีขาวนวลๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ

ตบๆลงผิวจะค่อยๆซึมลงผิวแล้วเอามือลูบผิวที่ทาไว้นะคือเรียบื่นมากนุ๊มมนุ่ม ดีย์...

และยังสามารถแบ่งใส่ขวดสเปรย์ใช้เป็นชูทติ้งสเปรย์ได้อีกจ้า ฉีดตอนเจอแดดร้อนๆ หรือไม่ก็เซ็ตติ้งสเปรย์หลังแต่หน้าได้เลยจ้าดีงาม ผิวจะฉ่ำๆโกลวๆเด้อค่า


เคล็ดลับจากทางแบรนด์ สำหรับวิธีใช้ Hatomugi Skin Conditioner (น้ำตบลูกเดือย) :ใช้เป็น daily mask,สเปรย์ฉีดผิวระหว่างวันหรือหลังออกแดด,ผสมสครับขัดหน้าหรือขัดผิว,ใช้คู่กับฟองน้ำแต่งหน้าในการเกลี่ยรองพื้น, ใช้ทาผิวกาย ได้หมด ครบจ้า


ไอเทมต่อมา

Hatomugi Skin Conditioning Gel : เจลลูกเดือยเจ้าแรก ได้รับการตอบรับดีมากในญี่ปุ่น เจลลูกเดือย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวได้ดี ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน โดยปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แก้ปัญหาผิวไหม้ จากการออกแดด แก้ปัญหาผิวมีขุย แก้ปัญหาผิวแห้งจากการนอนห้องแอร์ หรือใช้เป็น sleep mask

เจลบำรุงผิวเนื้อเบาที่เคลือบผิวของเราให้ดูชุ่มชื่นตลอดเวลา และยังทำเป็นเจลมาร์คผิวเวลาเจอแดดเผาหรือสภาพผิวที่แห้งกร้านมากๆมาพอกนะแม่จ๋าาา ผิวฟู...นุ่ม เด้งมากจ้า

เนื้อเจลสีขาวอ่อนๆ หอมเบาๆ ดีจุงชอบมาก

พอเราแตะลงผิวจะเห็นเป็นเนื้อเซรั้มเจลเคลือบบนผิว

พอเราเกลี่ยจะเห็นเป็นมาร์กเนื้อเจล แช่ตู้เย็นไว้นะแล้วเอามาทาฟินนนนนนน สดชื่น



Hatomugi Skin Conditioning Gel (เจลลูกเดือย) : sleep mask, ดูแลผิวหน้าและผิวตัวหลังออกแดด,บำรุงก่อนแต่งหน้า,ผสมสครับขัดหน้า ได้อีก



สรุปได้เลยค่ะว่านางเป็นเซ็ตสกินแคร์สามันประจำบ้านของเราได้เลยนะ จบที่เซ็ตเดียวเอาจริงๆ เราใช้ระยะนึงผิวเรารู้สึกฟูมาก ทาบำรุงหลังล้างหน้าแล้วแต่งหน้าผิวระหว่างวันไม่มันนะคะแต่ให้ฟิลลิ่งชุ่มชื่นมากๆแต่ไม่มันเด็กๆวัยเริ่มบำรุงใช้ได้นะคะ ปูพื้นฐานผิวให้แข็งแรงต้องเซ็ตนี้เลยจ้า คอนเฟริมเรื่องผิวฟูนุ่มแพ้ง่ายใช้ได้หมด เพราะธรรมชาติล้วนๆเลยจ้า


จบไปแล้วนะสำหรับ รีวิว HATOMUGI เพื่อนๆท่านไหนสนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ข้อมูลด้านล่างได้เลยค่า


Hatomugi Skin Conditioner ขนาด 500 ml. ราคา 350 บาท Hatomugi Skin Conditioning Gel ขนาด 180 g. ราคา 350 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร Website : https://dejavuthailand.com/ Facebook : https://www.facebook.com/hatomugithailand/

สถานที่จัดจำหน่าย : Watson, Matsumoto, Tsuruha, @Cosme, Donki, Eveandboy, Beautrium, ช่องทางออนไลน์ : Shoppee, Lazada, Konvy, Beautycool


ขอบคุณ



ดู 112 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page